Jobs from neuvoo.com.vn

Thông tin những màu sắc quan trọng lúc thiết kế logo

Thảo luận trong 'Kết nối doanh nghiệp' bắt đầu bởi tranchan0248, 22/12/16.

  1. tranchan0248 Member

    Thiết kế logo là bước quan trọng trong việc phát triển bộ mặt thương hiệu uy tín. Thiết kế logo là 01 kiểu biểu tượng thiết kế đặc biệt được cách điệu theo dạng đồ hoạ thể hiện bộ mặt của công ty hay dòng sản phẩm. Nó là sự phối hợp của sự đơn giản và độc đáo, giữa kiến thức và khoa học. thiết kế logo giá rẻ còn ví như là hình ảnh công ty trong vấn đề giới thiệu những mặt hàng, dịch vụ đến khách hàng qua các kênh công cộng. Logo cũng đóng vai trò quan trọng trong vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu. Bên cạnh đó, logo còn tạo ra dấu hiệu nhận biết riêng để đánh dấu giữa những thương hiệu cạnh tranh hay các dòng sản phẩm khác nhau.

    Lựa chọn bố cục màu trong thiết kế logo

    Mỗi màu sắc, bao gồm màu đen hoặc trắng, đều cần có hệ quả đến thiết kế logo. Là một nhà thiết kế chúng ta phải lựa chọn màu sắc của chúng ta 1 kỹ thuật sạch sẽ đặt tăng cường những Khía cạnh rõ ràng của các biểu tượng hoặc sở hữu sắc thái xem thông điệp tin của chúng ta với việc sử dụng độ bóng hoặc độ sáng tối.

    Nói chung, màu sắc tươi sáng và đậm nét còn được khả năng lời nhắc nhở thế nhưng có khả năng xuất hiện vết loang lổ. những tông màu trầm truyền tải một hình ảnh tinh vi hơn, tuy nhiên nguy cơ bị cho rằng nhẹ. chi tiết hơn, mỗi ý nghĩa riêng biệt có thể gán cho rằng những màu sắc không giống nhau trong xã hội …
    [​IMG]
    Màu đỏ nghĩa là niềm đam mê, điện năng, nghiêm trọng hoặc gây ra hấn; ấm áp và nhiệt. Nó cũng đã được chứng minh trong việc kích thích sự thèm ăn, việc làm này tư vấn nguyên nhân do đâu nó còn được dùng trong nhiều nhà hàng hoặc những sản phẩm logo đồ dùng. Lựa chọn màu đỏ xem logo của bạn có thể làm cho nó sôi nổi hơn.

    Màu cam hay có thể như là màu sắc của khả năng sáng tạo hoặc tư duy hiện đại. Nó cũng có ý nghĩa của tuổi trẻ, vui vẻ, khả năng chi trả hoặc khả năng tiếp cận. Xem thêm về dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu

    Màu vàng đòi hỏi phải dùng thận trọng do nó cần những ý nghĩa tiêu cực bao gồm cả nghĩa của khả năng hèn nhát hoặc dùng nó trong các dấu hiệu cảnh báo. nhưng nó sở hữu lại sự vui vẻ, ấm áp hoặc thân thiện và là 1 màu sắc còn được xem là đặt kích thích sự thèm ăn.

    Màu xanh lá cây hay còn được dùng lúc 1 công ty muốn nhấn cao những phẩm chất tự nhiên hay đạo đức trong sản phẩm của họ, đặc biệt là với các sản phẩm như thực phẩm hữu cơ hay ăn chay. Những ý nghĩa khác của nó là sự phát triển hay khả năng tươi mát, và nó cũng truyền đạt với những sản phẩm tài chủ yếu.

    Màu xanh da trời là 1 trong các màu sắc được dùng xảy ra đặc biệt trên logo của công ty. việc làm đó ngụ ý tính chuyên nghiệp, cách nhìn nghiêm túc, tính toàn vẹn, chân thành hay bình tĩnh. Màu xanh trời cũng hay gắn kết với phổ biến quyền hoặc sự thành công, hoặc bởi nguyên do này nên nó truyền đạt đối với cả tổ chức tài chủ yếu và những cơ quan chủ yếu phủ.

    Màu tím nói đối với bạn về sự quý phái và sang trọng. Nó được liên kết từ lâu đối với các nhà thờ, hàm ý về sự thông thái hoặc lòng tự trọng, hoặc xuyên suốt lịch sử nó là màu sắc của khả năng giàu cần có và phong phú.

    Màu đen là 1 màu sắc của sự đa nhân kỹ thuật. Một mặt nó ngụ ý về sức cao và sự tinh tế, nhưng Hơn thế nữa, nó cần lại liên quan tới sự ty tiện và cái chết. Càng có khá nhiều tính trần trục, thì đa số những biểu tượng cần cần 1 phiên bản màu đen và trắng đặt sử dụng lúc phương tiện truyền thông, trong đó màu sắc là ko giá trị- hay có khả năng là xu hướng hiện nay cho rằng những biểu tượng đơn sắc đậm nét và nhãn từ.

    Màu trắng thường hay được kết hợp đối với khả năng tinh khiết, cẩn thận, dễ tiếp thu và ngây thơ. trên thực tế, 1 biểu tượng màu trắng cần luôn luôn cần phải đứng trong một nền màu đặt thể hiện nó trên 1 nền trắng. nhiều công ty sẽ chọn cần có 1 phiên bản màu hay một phiên bản màu trắng lúc các logo của họ; Ví dụ, kí tự Coca-Cola dc thể hiện khi màu trắng ít nhất lon màu đỏ hay chai màu nâu nhưng chữ chỉ dc sử dụng màu đỏ khi cần thiết ít nhất nền trắng.

    Màu nâu cần có ý nghĩa đàn ông tính và hay hay sử dụng cho các sản phẩm gắn liền đối với đời sống nông thôn hay ngoài trời. Xem thêm về thiết kế bao bì đẹp

    Màu hồng có khả năng được vui vẻ và quyến rũ, tuy nhiên sự phái đẹp tính của nó thường hay có thể tránh cho rằng các sản phẩm không nhất nhắm mục tiêu vào nữ giới.
     
    Loading...

Chia sẻ trang này