Phần mềm SMS Marketing trong ngành du lịch

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi datleviu, 10/4/19.

  1. datleviu Member

    Tìm hiểu các cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng tin nhắn văn bản kinh doanh. Để nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn, tăng đặt chỗ và phát triển lòng trung thành thương hiệu. Theo chúng tôi nhà sản xuất kỳ nghỉ đã chọn tham gia nhận thông báo . Và tiếp thị quaPhần mềm gửi tin nhắn từ ngành du lịch và du lịch.

    Tuy nhiên, bất chấp những con số ấn tượng này. Ngành du lịch và du lịch chỉ sử dụng SMS với 18,19% công suất. Điều này có nghĩa là khoảng 13 triệu khách hàng sẵn sàng nhận thêm tin nhắn văn bản từ các doanh nghiệp này.

    Ngoài ra, với số lượng lựa chọn tham gia trên thiết bị di động tăng lên. Đáng kinh ngạc với 70% khách hàng vào cuối năm 2020. Không có thời gian nào như hiện tại để tiếp thị SMS của bạn ngay.

    Chiến dịch tốt – nhưng làm thế nào bạn có thể đạt được điều này?

    Xác nhận đặt phòng.

    Khi nói đến việc sắp xếp, bạn đã đặt gấp đôi bao nhiêu lần? Trong thời đại ngày nay, khách hàng đặt trước nhiều tháng. Nhưng thường quên ngày chính xác của sự kiện hoặc ngày lễ. Hoặc là hoặc tôi già trước ngày của tôi!


    Vấn đề là, khách hàng cần một chút nhắc nhở nhẹ nhàng theo thời gian. Và hãy đối mặt với điều đó, rất khó có khả năng họ sẽ phàn nàn về việc nhận được một cảnh báo SMS đơn giản. Thông báo cho họ rằng kỳ nghỉ của họ là trong hai tuần.


    Với SMS, bạn có thể gửi ngay các xác nhận đặt phòng tự động để cung cấp cho khách hàng của bạn. Thông tin cần thiết và yên tâm trong vòng năm giây. Sau đó, bạn có thể theo dõi nó với một vài lời nhắc nhở nhẹ nhàng trong thời gian tới ngày trọng đại. Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Mà còn có thể là một cơ hội tuyệt vời để nâng cấp bảo hiểm du lịch và nâng cấp ghế ngồi.


    Cập nhật dịch vụ và du lịch trực tiếp với thông báo SMS

    Nếu bạn muốn giảm thiểu khiếu nại và làm hài lòng khách hàng giận dữ. Hãy cung cấp mã SMS và từ khóa ngắn để khách hàng của bạn nhắn tin. Sau đó, bạn có thể gửi cho họ cập nhật SMS theo thời gian thực về bất kỳ sự chậm trễ di chuyển hoặc gián đoạn dịch vụ nào. Điều này sẽ không chỉ cải thiện dịch vụ của bạn cho khách hàng. Mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu để trả lời cùng một câu hỏi nhiều lần. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng mã SMS và từ khóa ngắn. Hãy xem bài viết gần đây của tôi .

    Gửi vé / thẻ lên máy bay

    Gửi vé / thẻ lên máy bay di động an toàn, có thể theo dõi, có thể tùy chỉnh cao có thể được gửi qua SMS. Được lưu trong điện thoại hoặc ứng dụng Wallet của khách hàng. Sẵn sàng để được đổi theo nhiều cách khác nhau. Thay vì khách hàng phải tìm kiếm túi và túi của họ để lấy vé khi họ làm thủ tục tại sân bay hoặc vào một địa điểm. Họ chỉ có thể sử dụng điện thoại của họ để vào.

    Thẻ khách hàng thân thiết

    Với một người trẻ trung bình dành khoảng năm giờ mỗi ngày cho điện thoại thông minh của họ. Thẻ khách hàng thân thiết SMS là cách thuận tiện để khuyến khích lòng trung thành của thương hiệu. Điều này đặc biệt quan trọng trong ngành du lịch và du lịch. Nơi phần lớn người mua sắm tìm kiếm các giao dịch tốt nhất thay vì sử dụng một doanh nghiệp cụ thể.

    Với thẻ khách hàng thân thiết Phần mềm gửi tin nhắn được cá nhân hóa, bạn có thể cung cấp cho khách hàng các ưu đãi và giảm giá để đặt chỗ thêm với bạn. Điều này có thể đặc biệt hữu ích cho các công viên chủ đề và các điểm tham quan đang cố gắng khuyến khích khách hàng quay trở lại.


    Chứng từ di động cá nhân

    Bạn đã có một đợt giảm giá mùa hè sắp tới hoặc một sự kiện vào phút cuối để lấp đầy? Tăng doanh số và lôi kéo khách hàng đặt phòng bằng cách gửi chứng từ độc quyền. Hoặc khách hàng trung thành của bạn qua phần mềm SMS Marketing.

    Phản hồi của khách hàng

    Khi nói đến việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Nắm bắt phản hồi của khách hàng là điều cần thiết. Tuy nhiên, trong khi các cuộc khảo sát vẫn là một phương pháp quan trọng để thu thập thông tin quan trọng. Email và giấy có những hạn chế. Trên thực tế, Giám đốc Tiếp thị của Clarabridge, Susan Ganeshan. Gần đây đã lập luận rằng tỷ lệ phản hồi của mức thấp là 2% và hiếm khi đạt được 20% nữa.

    Tuy nhiên, với các khảo sát di động. Một khách hàng có thể hoàn thành nó một cách trung thực trong thời gian của họ và trên đường đi. Phần mềm gửi tin nhắn cũng tự hào có tỷ lệ mở trung bình 98%. Vì vậy có khả năng mạnh mẽ là khách hàng của bạn sẽ xem khảo sát của bạn. Hơn nữa, công cụ Textlocal cho phép bạn sử dụng thương hiệu riêng . Hộp thả xuống động và xếp hạng sao. Các định dạng thuận tiện có nghĩa là khách hàng có nhiều khả năng mở và hoàn thành nó.
     
    Loading...

Chia sẻ trang này