Cách dùng Phần mềm gửi email marketing tiếp cận và tăng doanh số bán hàng cuối tháng của bạn

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi datleviu, 15/8/19.

  1. datleviu Member

    1. Hỏi tại sao họ thực sự bị đình trệ.
    Bạn có thể xù lông một số lông với email này, vì vậy hãy dành nó cho các giao dịch đã thực sự bị đình trệ. Gợi ý Phần mềm gửi email marketing sẽ không làm bạn thất vọng . Bạn biết đấy, những người cần – chúng ta sẽ nói – đóng hoặc rời khỏi nồi.

    1. Nhắc nhở họ về dòng thời gian của dự án.
    Mục tiêu không xác định là dễ bỏ lỡ. Gửi một dòng thời gian dự án cho các khách hàng tiềm năng quan tâm đang kéo gót chân của họ. Điều này đưa ra một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng họ đã sẵn sàng đóng cửa. Và hẹn ngày ngay lập tức khi điều này xảy ra. Bằng cách cung cấp cho họ thời hạn cụ thể. Bạn cũng sẽ cung cấp cho họ động lực mà họ cần để hoàn tất phê duyệt và đăng xuất vào cuối của họ.

    1. Sợ để trở lại hành động.
    Nếu một thỏa thuận đột ngột bị đình trệ vào cuối tháng, có lẽ đã đến lúc mang lại sự giúp đỡ. Đây là một tình huống khác để kêu gọi các giám đốc điều hành của bạn.

    Yêu cầu họ gửi email như thể họ không biết gì về thỏa thuận bị đình trệ. Tin nhắn sẽ nhận ngay tại nơi bạn và khách hàng tiềm năng của bạn rời đi. Nhận được loại email này từ một giám đốc điều hành hoặc lãnh đạo bán hang. Sẽ khiến khách hàng tiềm năng của bạn quay lại hành động và dẫn đến kết thúc nhanh chóng vào cuối tháng.

    1. Cho họ không gian.
    Đôi khi, cách hành động tốt nhất cho khách hàng tiềm năng của bạn là cho họ thời gian họ cần. Nếu họ không có ngân sách hoặc khả năng đóng vào cuối tháng. Sẽ không có số lượng email giảm giá hoặc đẩy mạnh nào sẽ dẫn đến việc đóng cửa kịp thời. Tệ hơn, nó sẽ làm giảm giá trị của bạn và lời đề nghị của bạn và làm xói mòn lòng tin.

    Bạn sẽ đặt khách hàng tiềm năng của mình một cách thoải mái. Cứu vãn thỏa thuận và xóa lịch trình của bạn cho những khách hàng tiềm năng có cơ hội kết thúc tốt hơn.

    Cho dù đó là cuối tháng hay cuối quý, không đáp ứng số của bạn là căng thẳng. Không ai muốn kết thúc giao dịch vào giờ thứ 11 – nhưng nó đã xảy ra. Khi có, hãy bình tĩnh, tập trung và chu đáo trong việc tiếp cận email của bạn với năm mẫu này.
    add
    FACEBOOK https://www.facebook.com/TopEmailMarketing/
     
    Loading...

Chia sẻ trang này