5 thống kê của email marketing vào năm 2019

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi datleviu, 12/4/19.

  1. datleviu Member

    Là một phương tiện kỹ thuật số. Phần mềm gửi email luôn phát triển với các xu hướng mới nhất. Để trở thành nhà tiếp thị email marketing tốt nhất. Bắt buộc bạn phải cập nhật những tin tức mới nhất. Và không có cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là thống kê.
    Sử dụng số liệu thống kê mới nhất về tiếp thị qua email marketing. Bạn có thể hiểu được nó đang ở đâu và quan trọng hơn là nơi nó sẽ đi.
    Dưới đây là một số thống kê mới nhất về tiếp thị qua email marketing. Và lý do tại sao chúng quan trọng trong tương lai.

    Số liệu thống kê tương tác email marketing mới nhất.
    Khi nói đến sự tham gia, Phần mềm gửi email mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngay cả trong thời đại truyền thông xã hội. Email marketing vẫn tiếp tục kéo đến cho các nhà tiếp thị.

    Trên thực tế, bạn có nhiều khả năng nhận được một lần nhấp qua. Với một chiến dịch email marketing hơn 6 lần so với một tweet. Khi mang lại khách hàng mới, email hiệu quả hơn 40 lần so với Twitter hoặc Facebook. Đối với các giao dịch mua được thực hiện do thông điệp tiếp thị. Email có tỷ lệ chuyển đổi 66%, cao hơn so với phương tiện truyền thông xã hội.
    Chỉ riêng với những con số này. Rõ ràng là ngay cả thời đại truyền thông xã hội. Email marketing vẫn là một trong những nền tảng khả thi nhất. Để tiếp cận khách hàng ở mọi lứa tuổi.
    Điều đó nói rằng, những con số này là trung bình. Đối tượng mục tiêu của một nhân khẩu học. Nhất định có lẽ ít được tìm thấy trên email hơn Instagram hoặc Twitter. Nhưng như hiện tại, nhân khẩu học trẻ hơn không hoàn toàn phổ biến trên thị trường để đẩy các email marketing truyền thống.

    Điều này đã được chứng minh.
    Khi các email được cá nhân hóa tăng tỷ lệ chuyển đổi trung bình 10% và tỷ lệ nhấp qua trung bình là 14%. Tám mươi hai phần trăm các nhà tiếp thị đã sử dụng cá nhân hóa đã báo cáo rằng nó đã được hưởng lợi tỷ lệ tham gia của họ.
    Nội dung email của bạn cũng không phải là điều duy nhất bạn nên cá nhân hóa. Dòng chủ đề được cá nhân hóa nâng cao khả năng email của bạn được mở thêm 26%. Ngoài ra, các trang web đã được chứng minh là có lợi từ việc cá nhân hóa với doanh số tăng 20%.
    Mặc dù việc gửi email hàng loạt có thể dễ dàng hơn với hy vọng bạn sẽ lọt vào mắt xanh, nhưng bạn có nhiều khả năng thành công hơn nếu bạn sử dụng cá nhân hóa. Có một vài cách để làm điều này, chẳng hạn như mã HTML và phần mềm tiếp thị.

    Thông tin luôn luôn là sức mạnh, nhưng nó chưa bao giờ đúng như hiện tại.

    Khi nói đến tiếp thị qua email marketing, bạn càng có nhiều thông tin. Bạn càng có thể sửa khóa học dựa trên các xu hướng và số liệu mới nhất.
    Với những thống kê mới nhất về tiếp thị qua email marketing, bạn đã học được một vài điều:
    Email vẫn nhận được tỷ lệ tương tác cao hơn phương tiện truyền thông xã hội
    Tự động hóa email marketing mạnh mẽ hơn bao giờ hết và sẽ chỉ trở nên như vậy
    Cá nhân hóa cực kỳ hiệu quả cho mọi khía cạnh của tiếp thị qua email marketing.
    Người dùng có nhiều khả năng mở email marketing trên thiết bị di động. Nhưng có nhiều khả năng tương tác với email marketing trên máy tính để bàn
    Email Marketing mang lại ROI ấn tượng
    Trong tất cả các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cần giữ ngón tay của họ trên nhịp đập của mọi người, tiếp thị qua email marketing là hàng đầu. Với những bước tiến từ các số liệu mới nhất. Bạn có tất cả những gì bạn cần để tiếp thị qua Phần mềm gửi email trong tương lai.
     
    Loading...

Chia sẻ trang này